Lắp đặt cửa kính cường lực treo mở lùa đẹp giá rẻ tại tphcm

Bạn đang cần thi công một cửa kính cường lực có khả năng tiết kiệm không gian mở nhất khi đó cửa kính cường lực treo mở lùa là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Kh sử dụng cửa kính cường lực treo lùa bạn không phải mất quá nhiều diện tích cho việc mở cửa ra vào tiện lợi hơn cho những không gian hẹp.
Chia sẻ cộng đồng

Cửa kính cường lực treo mở lùa giải pháp cho không gian hẹp

Là sản phẩm công nghệ rất được ưa chuộng hiện nay, cửa kính cường lực treo mở lùa mang đến nhiều giá trị tiện ích cho người dùng. Lắp đặt cửa kính cường lực treo mở lùa phù hợp với nhiều công trình kiến tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

 cua-kinh-cuong-luc-treo-mo-lua (1).jpg

Cửa kính cường lực treo mở lùa là gì?

Cửa kính cường lực treo mở lùa là loại cửa dùng kính cường lực có độ dày 10mm hoặc 12mm, cửa được mở bằng cách là trượt trên các ray treo mở kính. Hiện nay, mẫu cửa kính này đang được sử dụng ngày càng rộng rãi cho các khu nhà ở và công trình, kiến trúc.

Cấu tạo của cửa kính cường lực treo mở lùa

Mẫu cửa kính cường lực treo mở lùa là loại cửa được tạo ra bởi sự kết hợp giữa kính cường lực cùng với các phụ kiện kim khí inox. Trong đó kính cường lực có độ bền vững vô cùng cao do được tôi luyện trong môi trường nhiệt độ cao lên tới 700 độ C. Sau đó sẽ được làm nguội đột ngột và tạo nên một sản phẩm chắc chắn.

cua-kinh-cuong-luc-treo-mo-lua (2).jpg

Bên cạnh đó, phần phụ kiện kim khí đi kèm của cửa kính cường lực treo mở lùa cũng được lựa chọn vô cùng cẩn thận. Phụ kiện kim khí bao gồm:

  •       Phụ kiện inox 304 chống gỉ.
  •     Thanh điều hướng: Phụ kiện này có tác dụng là đỡ kính đồng thời có thể tạo thành đường chuyển động của cửa treo mở lùa kính cường lực kéo ngang.
  •      Kẹp đỡ ray – kính: Đây kà kẹp được bắt vào kính và chúng có tác dụng chính là dùng để đỡ thanh điều hướng.
  •       Kẹp đỡ ray – tường: Với kẹp này sẽ có tác dụng tương tự như kẹp đỡ ray – kính nhưng phụ kiện sẽ được bắt vào tường.
  •        Chặn bánh xe: Tác dụng chính của chặn bánh xe là dùng để chặn lại làm kết thúc hành trình chuyển động của cửa kính cường lực treo mở lùa.
  •       Tay bắt kính: Cuối cùng, tay bắt kính là phụ kiện dùng để đỡ kính lên và đặt vào thanh điều hướng.

Ưu điểm của cửa kính cường lực treo mở lùa

Hiện nay, cửa kính cường lực treo mở lùa đang là sự lựa chọn số 1 của các công trình. Từ những căn biệt thự cao cấp đến khu chung cư, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn hay tại các trung tâm thương mại… Sở dĩ mẫu cửa này có sức hút đến như vậy là bởi một loạt những ưu điểm sau:

Tiết kiệm không gian

Việc lắp cửa kính cường lực treo mở lùa sẽ giúp tiết kiệm tối đa không gian cho công trình của bạn. Đặc biệt, đối với những không gian nhỏ thì có thể nói mẫu cửa này chính là sự lựa chọn hoàn hảo vừa tiết kiệm được diện tích lại vừa mang đến cảm giác rộng rãi hơn cho không gian.

Cách âm, cách nhiệt tốt

 cua-kinh-cuong-luc-treo-mo-lua (3).jpg

Ưu điểm thứu hai của cửa kính cường lực treo mở lùa là cửa có khả năng cách âm rất tốt, từ đó giúp ngăn cản tiếng ồn từ bên ngoài vào. Hay lắp đặt cửa này sẽ đảm bảo sự riêng tư cho những cuộc nói chuyện bên trong không gian của bạn.

Đồng thời, cửa còn có khả năng cách nhiệt, chịu sốc nhiệt tốt nên giúp cửa bền vững dưới mọi tác nhân thời tiết, tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Sử dụng dễ dàng

Khi lắp cửa kính cường lực treo mở lùa sẽ giúp người dùng đóng mở dễ dàng, linh hoạt, ít bị ma sát, hỏng hóc. Có thể nói rất thuận tiện khi sử dụng.

Tính thẩm mỹ cao

Nếu bạn lắp cửa treo mở lùa kính cường lực thì cửa sẽ không làm hạn chế tầm nhìn lại có thể giúp hứng trọn ánh sáng tự nhiên. Thiết kế sang trọng, hiện đại của mẫu cửa sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho công trình của bạn.

Lắp đặt cửa kính cường lực treo mở lùa tại Nhôm kính HCM

Cửa kính cường lực treo mở lùa sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về thời gian sử dụng lâu, bền, khả năng chịu lực cao. Hơn nữa mẫu cửa còn thu hút bởi vẻ đẹp thẩm mỹ, hiện đại, sang trọng.

-          Bạn có nhu cầu thi công cửa kính cường lực treo mở lùa cho văn phòng công ty, cửa hàng hay cho gia đình…?
-          Bạn phân vân địa chỉ thi công chuyên nghiệp cửa kính cường lực treo mở lùa giá rẻ, chất lượng, thiết kế đẹp?

Nhanh tay liên hệ với Nhôm kính HCM, chúng tôi tự tin sẽ là địa chỉ đáng tin cậy mang đến cho bạn những mẫu cửa kính cường lực là đảm bảo chất lượng cao, đẹp, giá cả phải chăng.

Nhôm kính HCM với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn cửa kính cường lực treo mở lùa độ bền cao. Thiết kế, thi công cửa kính thẩm mỹ. Đồng thời, cửa kính cường treo mở lùa sẽ có giá rẻ hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

 

Gửi bình luận của bạn dưới đây
Đánh giá
Thẻ tìm kiếm
Tin liên quan
Cửa kính cường lực mở lùa treo có nhiều ưu điểm cần thiết để bạn lựa chọn thay vì làm cửa kính bàn lề sàn tại nhưng nơi cần diện tích để sử dụng như văn phòng, nhà xưởng...

Tin tức

Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp HCM
Những mẫu và hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp hcm do nhôm kính hcm thiết kế và thi công trong những năm gần đây, anh chị lựa chọn cho mình một mẫu đẹp nhất phù hợp với nhà mình.
Các kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp giá rẻ thi công tại HCM.
Nhôm kính HCM giới thiệu những kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp được chúng tôi thiết kế và thi công cho khách hàng tại Tp HCM trong nhiều năm qua, để anh chị xem và lựa chọn cho mình một kiểu tủ bếp đẹp phù hợp với gia đình mình nhất.
Thay tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện cho tủ bếp gỗ bị mối mọt mục nát tại Tp HCM.
Nhôm kính HCM nhận tháo dỡ thay thế tủ bếp gỗ cũ bị mối ăn hoặc mục nát do thấm nước bằng tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện chống nước, chống mối mọt độ bền cao mà giá thành rẻ tại Tp HCM, Bình Dương.
Có thể bạn quan tâm
Đọc nhiều nhất
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp nhất hiện nay
Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công cửa nhôm kính 1 cánh 2 cánh và 4 cánh với kiểu đẹp và chất lượng tốt nhất.
Làm vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ tại tphcm
Bạn cần ngăn phòng ngủ và đang băn khoăn không biết lựa chọn loại vật liệu gì phù hợp nhất. Lựa chọn loại vách ngăn phòng ngủ nào có độ bền cao và giá rẻ tiết kiệm chi phí mà lại có thể cách nhiệt để sử dụng máy lạnh cho phòng ngủ.
Mẫu cửa nhôm kính cho nhà vệ sinh nhà tắm đẹp nhất
Chọn mẫu cửa cho nhà vệ sinh và nhà tắm sao cho thích hợp có thể chóng lại nước và kín đáo cho người sử dụng.