Thay tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện cho tủ bếp gỗ bị mối mọt mục nát tại Tp HCM.

Nhôm kính HCM nhận tháo dỡ thay thế tủ bếp gỗ cũ bị mối ăn hoặc mục nát do thấm nước bằng tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện chống nước, chống mối mọt độ bền cao mà giá thành rẻ tại Tp HCM, Bình Dương.
Chia sẻ cộng đồng

Vì sao nên chọn vật liệu chống nước, chống mối mọt khi làm tủ bếp cho gia đình tại Tp HCM.

Thời tiết tại tp hcm vào mùa mưa thường bị ẩm ướt, đặc biệt là những vùng trũng như Bình Thạnh, quận 7 nước ngập vào tận nhà, do đó khi làm tủ bếp chúng ta nên lựa chọn loại vật liệu chống được nước như tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện, và không bị mối mọt ăn làm mục nát tủ bếp như vật liệu gỗ công nghiệp, tủ nhựa. 

tu-bep-nhom-gia-go-son-tinh-dien-cho-tu-bep-go-bi-moi-an-quan7

Tủ bếp nhôm sau khi thay thế tủ bếp gỗ công nghiệp bị mối ăn ở quận 7 HCM.

Nên dùng tủ bếp nhôm để thay thế tủ bếp gỗ công nghiệp bị mối ăn hoặc mục nát do ngấm nước.

Nhôm kính HCM chúng tôi đã thay thế và sửa chữa rất nhiều trường hợp khách hàng làm tủ bếp bằng gỗ công nghiệp nhưng sau một thời gian bị hư hỏng do mối ăn, hoặc mục nát bốc mùi do nước thấm vào gỗ.

 dong-tu-bep-nhom-kinh-quan-go-vap-hcm.jpg

Những trường hợp như thế này chỉ còn cách tháo dỡ toàn bộ tủ bếp gỗ bị hư hỏng và làm lại bằng tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện màu trắng sữa hoặc màu nâu giả gỗ theo mong muốn của khách hàng.

 dong-tu-bep-nhom-kinh-son-tinh-dien-chung-cu-M-one-quan-7.jpg

Chỉ có mặt đá hoa cương là được sử dụng lại, nếu tháo dỡ không bị vỡ đá. Mặt đá hoa cương trong quá trình sử dụng có cắt bồn rửa chén, hoặc cắt đặt bếp âm nên sẽ rất mỏng và yếu, nếu trong quá trình tháo dỡ không cẩn thận rất có thể bị gãy đá.

Tuy nhiên trong nhiều trường hợp nhôm kính HCM vẫn giữa lại nguyên vẹn phần đá hoa cương cho khách hàng tiết kiệm chi phí trong quá trình thay tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện chống nước, chống mối mọt cho tủ bếp gỗ bị hư hỏng.

Vậy sử dụng tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện để thay thế tủ bếp gỗ bị hư có tận dụng lại được phụ kiện không?

 

Những tủ bếp gỗ công nghiệp thường thiết kế có sử dụng  các phụ kiện như rổ inox, học kéo gia vị inox, lò vi sóng, máy hút mùi. Vậy sau khi bị hư hỏng và thay thế tủ bếp nhôm hoàn toàn có thể tận dụng lại được.

 dong-tu-bep-nhom-kinh-tai-chung-cu-home-land-3-quan-2-tphcm (1).jpg

Khi thiết kế tủ bếp nhôm sẽ được thiết kế tương tự theo trình trạng bếp cũ để tận dụng và sử dụng lại những đồ phụ kiện và thiết bị bếp như vậy.

Do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tủ bếp nhôm kính để thay thế cho tủ bếp gỗ bị mối ăn hoặc mục nát do thấm nước trong thời gian sử dụng nhé.

 

Một số hình ảnh làm tủ bếp nhôm thay thế tủ bếp gỗ công nghiệp bị mối ăn và mục nát do thấm nước.

Dưới đây là một số hình ảnh tủ bếp nhôm dùng thay thế tủ bếp gỗ bị mối ăn và mục nát do thấm nước tại Tp HCM do nhôm kính HCM thực hiện.


 tu-bep-nhom-gia-go-son-tinh-dien-quan-7 (3).jpg

Ưu điểm của tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện tại HCM.

  • Sử dụng nhôm sơn tĩnh điện đài loan cao cấp, chống nước, chống gỉ sét, chống mối mọt ăn.
  • Màu sơn bền đẹp, không bị bay màu hay xuống màu theo năm tháng.
  • Dễ dàng vệ sinh lau chùi bằng nước.
  • Cánh tủ bếp làm bằng Alu sơn tĩnh điện dày 3mm hoặc kính 5mm hoặc dùng nhôm lá theo yêu cầu.

 

Miễn phí công tháo dỡ tủ bếp gỗ cũ bị hư hỏng cho khách hàng tại Tp HCM.

Một quà tặng cho khách hàng khi lựa chọn nhôm kính HCM để thay thế tủ bếp nhôm cho tủ bếp gỗ bị mối ăn, mục nát do thấm nước là được nhân viên kỹ thuật tháo dỡ bỏ tủ cũ miễn phí.

Đối với nhiều đơn vị khác sẽ không được miễn phí mà tính công tháo dỡ từ 500 đến 1 triệu/ đồng theo trình trạng và số mét dài của tủ.

Nhưng tại nhôm kính HCM chúng tôi miễn phí công tháo dỡ tủ bếp cũ cho anh chị. Việc của anh chị là tìm một chiếc xe ba gác để vận chuyển phần tủ sau tháo dỡ đi bỏ rác mà thôi. 

tu-bep-nhom-kinh-son-tinh-dien-van-go-cao-cap (2).jpg

Làm tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện tại nhôm kính HCM được bảo hành bao lâu.

Tất cả khách hàng khi làm tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện tại của hàng nhôm kính HCM ở tp hcm được bảo hành 1 năm sử dụng. Trong thời gian bảo hành nếu có bất kỳ sự hư hỏng nào sẽ được chúng tôi đến kiểm tra và sửa chữa miễn phí cho khách hàng.

tu-bep-nhom-kinh-son-tinh-dien-van-go-cao-cap (7).jpg

Một tin vui là tất cả khách hàng làm tủ bếp nhôm kính tại tp hcm để thay cho bếp gỗ cũ hư hỏng do mối ăn hoặc mục nát do thấm nước, sau 1 năm sử dụng cho đến nay đều không có phản hồi nào về sự hư hỏng hay trục trặc kỹ thuật thi công mà cần phải bảo hành. 

Liên hệ làm tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện thay cho bếp gỗ công nghiệp bị mối ăn hoặc mục nát do thấm nước tại Tp HCM.

Nếu anh chị đang cần tìm giải pháp thay thế tủ bếp gỗ đang bị mối ăn hoặc mục nát do thấm nước của mình thì tủ bếp nhôm kính là lựa chọn tốt nhất. Hãy gọi điệ ngay cho nhôm kính HCM đơn vị chuyên nhận thiết kế và đóng tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện tại tp hcm với giá rẻ và chất liệu nhôm tốt cứng cấp độ bền cao.

Chúng tôi đã nhận tháo dỡ thay thế rất nhiều tủ bếp gỗ bị hư hỏng mục nát bằng tủ bếp nhôm kính chất lượng độ bền cao cho khách hàng ở Tp HCM và Bình Dương trong thời gian qua.

Hotline: 0904905116 - 0775550586 

 

Gửi bình luận của bạn dưới đây
Đánh giá

Tin tức

Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp HCM
Những mẫu và hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp hcm do nhôm kính hcm thiết kế và thi công trong những năm gần đây, anh chị lựa chọn cho mình một mẫu đẹp nhất phù hợp với nhà mình.
Các kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp giá rẻ thi công tại HCM.
Nhôm kính HCM giới thiệu những kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp được chúng tôi thiết kế và thi công cho khách hàng tại Tp HCM trong nhiều năm qua, để anh chị xem và lựa chọn cho mình một kiểu tủ bếp đẹp phù hợp với gia đình mình nhất.
Lắp đặt cửa nhôm xingfa huyện Nhà Bè chất lượng giá tốt nhất
Khi cần lắp đặt cửa nhôm xingfa huyện Nhà Bè, liên hệ đến Nhôm kính HCM để tư vấn, thiết kế, thi công hoàn thiện sản phẩm.
Có thể bạn quan tâm
Đọc nhiều nhất
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp nhất hiện nay
Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công cửa nhôm kính 1 cánh 2 cánh và 4 cánh với kiểu đẹp và chất lượng tốt nhất.
Làm vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ tại tphcm
Bạn cần ngăn phòng ngủ và đang băn khoăn không biết lựa chọn loại vật liệu gì phù hợp nhất. Lựa chọn loại vách ngăn phòng ngủ nào có độ bền cao và giá rẻ tiết kiệm chi phí mà lại có thể cách nhiệt để sử dụng máy lạnh cho phòng ngủ.
Mẫu cửa nhôm kính cho nhà vệ sinh nhà tắm đẹp nhất
Chọn mẫu cửa cho nhà vệ sinh và nhà tắm sao cho thích hợp có thể chóng lại nước và kín đáo cho người sử dụng.