Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè

Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Chia sẻ cộng đồng

 Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh của bạn tôi và bạn giữa trưa ở HCM.

Cộc… Đầu tôi đập vào thành giường khi mò lấy điện thoại. Tôi đang nằm thiu thiu ngủ trưa sau bữa cơm vào ngày nghỉ chủ Nhật thì chuông điện thoại reo lên.

Sau khi mở máy thì nghe tiếng thằng bạn thân của tôi.   Alo ra quán cà phê gần nhà ngay nhé. Uh Ok tao ra ngay đây.

Quá nóng ! chảy hết cả mỡ đó là thằng bạn tôi từ quê vào Tp HCM học tập và làm việc được 1 năm nay, mặt dù sống trong một căn nhà nguyên căn nhỏ, và ở một mình có đầy đủ tiện nghi như máy quạt, tủ lạnh nhưng không thể nào chịu nổi.

 Những vào mùa nắng nóng lên đến gần 40 độ của thời tiết HCM thì quá nóng không thể nào chịu nổi, hơi nóng từ mái tôn trần nhà, từ các bức tường , và cả cửa sổ hắt vào như thiêu đốt thằng bạn tôi.

Vậy là tôi đã hiểu tại sao trưa như vậy còn gọi tôi ra cà phê, thì ra vào phòng máy lạnh trong quán cà phê  là để tránh cái nóng khắt nghiệt vào lúc trưa nóng nhất trong ngày.

Nó bảo, trời mùa này nóng quá mày ạ. Ngày thường đi làm ở công ty đến tối về ngủ thì không sao, lúc đó trời cũng dịu đi ròi. Nhưng vào những ngày nghỉ thử bảy và chủ nhật thì là một cực hình.

Tôi bảo: Sao mày không lắp máy lạnh cho phòng ngủ đi cho mát?

Bạn tôi: Tao cũng muốn lắm chứ nhưng nhà nhiều không gian trống, lắp máy lạnh vào thì tốn tiền điện lắm lại không hiểu quả.

Tôi thì sống lâu năm hơn tại đất HCM này nên không quá lạ thời tiết tại đây, trời mùa nắng thì như đổ lửa, mùa mưa thì ngập lụt đến tận yên xe máy có khi còn dắt bộ về nhà vì xe bị vô nước không khởi động máy được.

Và cũng không ít người lâm vào cảnh sống trong phòng mà chịu nóng chảy mỡ như bạn tôi. Và họ cũng có nhiều cách khác nhau để giải quyết vấn đề này ròi.

Tôi có vài lời khuyên dành cho nó...

Hay là mày lắp vách ngăn nhôm kính làm phòng ngủ để ngắn máy lạnh đi. Như vậy sẽ tiết kiệm được tiền điện mà lại mát mẻ cả ngày.

Làm vách ngăn nhôm kính là như thế nào mày nói tao nghe rõ hơn được không?

Ak thế này nhé. Nhà mày đang ở tuy rộng nhưng lại thiết kế rất trống trải và nắng nóng, vậy tại sao không làm một phòng riêng kín hơn để ngủ và lắp máy lạnh như vậy thì sẽ tiết kiệm điện và ngủ mát hơn.

Bạn tôi: Ờ! Nhưng làm vách ngăn nhôm kính có làm ảnh hưởng đến cấu trúc của ngôi nhà không, nhà này tao đang thuê nên sợ chủ nhà không đồng ý thì sao?

Không phải lo, tao đã từng tận mắt nhìn thấy cách mà các thợ lắp vách ngăn nhôm kính phòng máy lạnh ở văn phòng công ty tao ròi.  

Vì là văn phòng cho thuê nên chủ tòa nhà không cho thi công làm ảnh hưởng đến kết cấu tường và nền nhà, chính xác là không có khoan vào tường và khoan xuống nền gạch men bóng loáng.

Nhưng các thợ lắp vách nhôm sẽ có giải pháp cho việc này đó là chỉ dùng kéo silicon  đển dán cố định vào tường và nền nhà, mà không cần dùng đến ốc vít, nhưng khung vách vẫn đảm bảo độ chắc và vững vì 4 bức tường vách nhôm kính đã kết nối với nhau thành một khối thống nhất không thể tách rời.

Bạn tôi ngơ ngác hỏi: Làm vậy có đảm bảo an toàn không? Tôi cười bảo, văn phòng công ty tao đang dùng tới nay đã hơn 10 năm mà chưa thấy xảy ra vấn đề gì.

Tất nhiên là nếu trong điều kiện cho phép khoan ốc vít vào tường và sàn thì sẽ chắc chắn hơn là dùng keo, nhưng silicon cũng có độ bám dính tốt và khi khô lại thì rất chắc chắn.

Vậy giá vách ngăn nhôm kính làm phòng ngủ dùng máy lạnh có cao lắm không mày?

Tao thấy giá cũng hợp lý chứ không cao lắm đâu, lúc công ty tao làm thì giá vách ngăn nhôm kinh màu trắng sữa hệ 700 và kính 5li giá chỉ 650k/ m2. 

Giá đó đã hoàn thiện hay phát sinh gì thêm nữa không? Tao sợ báo giá như vậy nhưng khi làm lại phát sinh nhiều thứ khác như chưa bao gồm công lắp đặt và vận chuyển.

Mày yên tâm, giá đó đã bao gồm tất cả công lắp đặt, xe vận chuyển đến tận nơi và không phát sinh thêm chi phí nào khác.

Lúc trước tao là người đi tìm kiếm đơn vị thi công vách ngăn nhôm kính cho công ty, và cũng hỏi rất kỹ các vấn đề như mày đang hỏi tao vậy.

Sau khi sàn lọc ra nhất nhiều chỗ, thì mới quyết định chọn địa chỉ giá phù hợp nhất với chất lượng sản phẩm để thi công mà.

Độ bền vách ngăn nhôm kính có tốt không và thời gian dùng được bao lâu?

Bền chứ, tất nhiên là rất bền rồi, nhất là những người sử dụng có ý thức như chúng ta, không đập phá, va chạm mạnh thì làm gì hư được. Vì bản chất vách ngăn nhôm kính là có thể chống được oxi hóa và chống được nước, mối mọt, lửa…

Trong khi sử dụng vách ngăn nhôm kính dùng làm phòng ngủ trong nhà và còn gắn máy  lạnh cho mát nữa thì dùng đến hết đời người vẫn còn nguyên như vậy.

Thằng bạn tôi cười, đến hết đời thì tao không cần, chỉ cần dùng được 10 đến 20 năm là được ròi, tới khi đó biết đâu tao thành đại gia mua được căn nhà to mát hơn ròi, đâu còn ở căn nhà nóng bức như vậy nữa phải không.

Tất nhiên rồi, tao cũng nghĩ vậy, đến lúc đó mà chưa có tiền mua nhà thì cũng thu xếp về quê với ông bà chứ ở nhà thuê hoài sao được phải không?

Hai đứa cùng cười và tiếp tục nhấp ly cà phê mà đá đã tan gần hết.

Để tao coi vách ngăn nhôm kính phòng ngủ có đẹp không? Có kín đáo không?

Chứ vách kính trong suốt nhìn vào trong thấy đang ngủ với đủ tư thế thì hơi kỳ, ở một mình không sao nhưng nếu có người nhà tới chơi hoặc bạn qua nhìn vào thấy bề bộn lắm? Tao là con trai nữa mà chắc mày hiểu !

Tôi trả lời , nếu sợ kính trong suốt nhìn vào thấy thì đã có loại kính mờ, khi dùng làm phòng ngủ người ta cũng tư vấn cho mày loại kính mờ này thôi, nó có ưu điểm là khi nhìn vào sẽ không thấy gì.

Bạn tôi: Woo thế thì tốt quá ! giá vách nhôm kính mờ có cao không?

Tôi nói tiếp: Không cao hơn loại kính trong suốt là bao, chỉ hơn nhau vài chục nghìn một mét vuông thôi, mà có khi mày còn được tính bằng giá với loại kính trong suốt luông đấy, nếu gặp địa chỉ thi công dễ tính.

Hình ảnh mẫu vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ dùng máy lạnh thì có rất nhiều trên google mày có thể tìm để xem.

Bạn tôi: Uh để tao coi, đang có mạng wifi sẵn ở quán cà phê mà, đây ròi hình ảnh rất rõ, cũng khá đẹp đó, tao thích loại bên trên là kính mờ và ở dưới làm bằng nhôm lá 2 mặt như thế này, vừa đẹp mà còn an toàn nữa.

Màu trắng sữa khá sang, sạch sẽ và phần dưới bằng nhôm nên bền hơn kính, nếu có bị va đập mạnh xíu cũng không sao.

Tao thấy thích ròi đó, nhưng lỡ sau này chuyển nhà khác, hoặc bị chủ nhà lấy lại nhà không cho thuê nữa hoặc vấn đề gì đó buộc phải chuyển chỗ ở, vậy có thể tháo ra và đem đi theo không?

Tháo lắp và chuyển chuyển vách nhôm kính đi nơi khác để tái sử dụng?

Tôi trả lời: Tất nhiên là được ròi, hiện nay rất nhiều địa chỉ nhận tháo dỡ vách nhôm kính, và di chuyển đến lắp lại tại nơi khác với giá phải chăng. Tiết kiệm chi phí lắp đặt so với làm mới.

Hoặc có thể không cần dùng đến nữa có thể tháo đem bán ve chai cũng kiếm được kha khá đó mày. Tôi cười..

Mày biết địa chỉ nào nhận làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh đẹp giá rẻ giới thiệu tao đi.

Có chứ, theo kinh nghiệm tìm kiếm địa chỉ khi làm cho công ty tao thì có rất nhiều nơi, nhưng giá rẻ và đẹp chất lượng được nhiều khách hàng cũ đánh giá cao thì rất ít, và sau một thời gian tìm kiếm so sánh thì tao cũng chọn được một nơi chất lượng nhất để làm.

Đó là cửa hàng nhôm kính HCM tại Quận Gò Vấp, cũng khá gần nhà mày nữa, tại đây có kỹ thuật làm rất giỏi và nhanh.

Sau khi chốt giá họ sẽ cho thợ qua đo đạc kích thước chính xác nhất có thể để lên báo giá cuối cùng theo số đo, và về cắt nhôm kính sẵn theo kích thước đó.

Nhờ vậy mà thời gian lắp đặt tại nhà rất nhanh chỉ mất 1 buổi là hoàn thành vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh được rồi.

Hay quá, gửi tao số điện thoại để nhờ báo giá và qua đo đạc, để tuần sau không phải khổ sở với cái nóng chảy mỡ như hôm nay nữa.

Được rồi, đây có trang web, và số điện thoại đây mà lấy gọi ngay nha. 0904905116. Kết bạn Zalo và nt cho tiện vì hôm nay là chủ nhật mà.

Sau đó bạn tôi đã kết bạn zalo với cửa hàng nhôm kính HCM và được tư vấn làm vách ngăn phòng ngủ bằng kính mờ, chi phí cũng chỉ 650k/ m2. Miễn phí lắp đặt vận chuyển tại HCM.

Và hẹn chiều thứ 2 sau khi làm về để qua đo khảo sát và đặt cọc thi công sớm nhất có thể.

Lúc này cũng đã 3h chiều, cái nắng cũng bắt đầu dịu lại, ly cà phê cũng cạn từ lúc nào mà trà đá thì không nhớ nổi đã dùng hết bao nhiêu ly nữa. 

Chúng tôi đứng lên và tính tiền ra về, hẹn cuối tuần sau tôi đến nhà nó chơi và thăm quan căn phòng ngủ bằng nhôm kính có dùng máy lạnh mát mẻ của nó như thế nào? 


Gửi bình luận của bạn dưới đây
Đánh giá
Thẻ tìm kiếm
Tin liên quan
Nhôm kính HCM nhận tháo lắp vách nhôm kính, cửa kính cường lực tại tp hcm với giá rẻ, thời gian thi công nhanh trong ngày tại các quận như quận 1 quận 2 quận 3 quận 4 quận 5 quận 6 quận 7 quận 8 quận 9 quận 10 quận 11 quận 12 quận Bình Thạnh quận Thủ Đức quận Gò Vấp quận Phú Nhuận quận Tân bình quận Tân Phú quận Bình Tân huyện Hóc Môn, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè.
Thi công vách ngăn nhôm kính và cửa lùa nhôm kính chia phòng lớn thành 2 phòng ngủ tại đường Lãnh Binh Thăng quận 11
Nhôm kính HCM nhận tháo dỡ vách ngăn nhôm kính, tháo bỏ vách ngăn kính cường lực giá rẻ tại tphcm với độ an toàn cao , thời gian thi công nhanh, vận chuyển vách kính đến nơi cần cất giữ, một cách chuyên nghiệp nhất.
Bạn cần ngăn phòng ngủ và đang băn khoăn không biết lựa chọn loại vật liệu gì phù hợp nhất. Lựa chọn loại vách ngăn phòng ngủ nào có độ bền cao và giá rẻ tiết kiệm chi phí mà lại có thể cách nhiệt để sử dụng máy lạnh cho phòng ngủ.
Vách ngăn nhôm kính hiện nay được nhiều công ty lựa chọn làm vách ngăn văn phòng làm việc cho nhân viên, vì những lý do như giá thành rẻ, sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện năng, tận dụng ánh sáng tự nhiên tốt hơn. và một đặc điểm khi dùng vách ngăn nhôm kính ngăn phòng làm việc đó là nó rất sang trọng và đẹp mắt.
Xưởng làm vách ngăn nhôm kính nào giá rẻ và đẹp nhất tại tp hcm ? để giúp khách hàng lựa chọn được nơi làm vách ngăn nhôm kính giá rẻ nhất chúng tôi hướng dẫn các bước tìm kiếm và lựa chọn phù hợp nhất theo nhu cầu sử dụng.

Tin tức

Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp HCM
Những mẫu và hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp hcm do nhôm kính hcm thiết kế và thi công trong những năm gần đây, anh chị lựa chọn cho mình một mẫu đẹp nhất phù hợp với nhà mình.
Các kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp giá rẻ thi công tại HCM.
Nhôm kính HCM giới thiệu những kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp được chúng tôi thiết kế và thi công cho khách hàng tại Tp HCM trong nhiều năm qua, để anh chị xem và lựa chọn cho mình một kiểu tủ bếp đẹp phù hợp với gia đình mình nhất.
Thay tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện cho tủ bếp gỗ bị mối mọt mục nát tại Tp HCM.
Nhôm kính HCM nhận tháo dỡ thay thế tủ bếp gỗ cũ bị mối ăn hoặc mục nát do thấm nước bằng tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện chống nước, chống mối mọt độ bền cao mà giá thành rẻ tại Tp HCM, Bình Dương.
Lắp đặt cửa nhôm xingfa huyện Nhà Bè chất lượng giá tốt nhất
Khi cần lắp đặt cửa nhôm xingfa huyện Nhà Bè, liên hệ đến Nhôm kính HCM để tư vấn, thiết kế, thi công hoàn thiện sản phẩm.
Có thể bạn quan tâm
Đọc nhiều nhất
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp nhất hiện nay
Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công cửa nhôm kính 1 cánh 2 cánh và 4 cánh với kiểu đẹp và chất lượng tốt nhất.
Làm vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ tại tphcm
Bạn cần ngăn phòng ngủ và đang băn khoăn không biết lựa chọn loại vật liệu gì phù hợp nhất. Lựa chọn loại vách ngăn phòng ngủ nào có độ bền cao và giá rẻ tiết kiệm chi phí mà lại có thể cách nhiệt để sử dụng máy lạnh cho phòng ngủ.
Mẫu cửa nhôm kính cho nhà vệ sinh nhà tắm đẹp nhất
Chọn mẫu cửa cho nhà vệ sinh và nhà tắm sao cho thích hợp có thể chóng lại nước và kín đáo cho người sử dụng.