Vì sao nên chọn cửa kính cường lực lùa treo?

Cửa kính cường lực mở lùa treo có nhiều ưu điểm cần thiết để bạn lựa chọn thay vì làm cửa kính bàn lề sàn tại nhưng nơi cần diện tích để sử dụng như văn phòng, nhà xưởng...
Chia sẻ cộng đồng

Cửa kính cường lực lùa treo được ưa chuộng

Tại nhiều công trình hiện đại ngày nay, cửa kính cường lực được ưu tiên lắp đặt, đặc biệt là cửa kính cường lực lùa treo. Với thiết kế đẹp, tinh tế, thẩm mỹ cao, sử dụng mẫu cửa sẽ mang lại ấn tượng hiện đại cho ngôi nhà cũng như các công trình khác: nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại…

 cua-kinh-cuong-luc-treo-mo-lua (1).jpg

Cửa kính cường lực lùa treo là gì?

Cửa kính cường lực lùa treo là hệ cửa lùa có cánh với chất liệu là kính cường lực trên các ray treo kính. Kèm với đó là những phụ kiện như hệ ray treo inox, kẹp cánh, tay nắm và các chân kẹp, khóa kính, cụm bánh xe chuyển động khoa học vững chắc, ray treo, giăng chắn bụi và giảm chấn.

Cấu tạo của cửa kính cường lực lùa treo

Mỗi mẫu cửa kính cường lực lùa treo sẽ được cấu tạo bao gồm:

-          Kính cường lực.

-          Ray treo.

-          Bánh xe treo.

-          Kẹp kính.

-          Khóa cửa lùa.

Những đặc điểm vượt trội của cửa kính cường lực lùa treo

So với những loại cửa kính thông thường, lắp đặt của kính cường lực lùa treo khi đóng mở sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng hơn. Bởi cửa không phụ thuộc vào thanh ray cố định nằm ở dưới vì vậy nên sẽ không có tiếng kêu kẽo cọt lớn. Đồng thời cửa cũng sẽ không bị kẹt vướng mắc cửa, giúp mọi người an toàn không bị vấp ngã.

Lắp đặt cửa kính cường lực lùa treo còn có ưu điểm đó chính là cửa sẽ không hạn chế tầm nhìn của người sử dụng. Lý do là cửa được thiết kế kính trong nên có thể đón tối đa ánh sáng, từ đó mang đến sự thoáng đãng, tươi mới cho toàn bộ không gian.

cua-kinh-cuong-luc-treo-mo-lua (3).jpg

Với khả năng cách âm tốt, cửa kính cường lực lùa treo sẽ giúp hạn chế được âm thanh ồn ào từ bên ngoài. Mẫu cửa thích hợp với những hộ gia đình sinh sống ở những khu dân cư đông đúc,nhiều người qua lại. Không những thế, cửa kính cũng còn có khả năng cách nhiệt không bị ảnh hưởng nhiều từ nhiệt độ bên ngoài.

Chính vì những ưu điểm tuyệt vời như vậy nên hiện nay cửa kính cường lực lùa treo đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho các công trình xây dựng.

Lắp đặt cửa kính cường lực lùa treo giá rẻ, chất lượng tại Nhôm kính HCM

Tích hợp nhiều ưu điểm ưu việt nên hiện nay cửa kính cường lực lùa treo đang trở thành mẫu cửa được mọi người ưu ái lắp đặt cho nhiều công trình. Trên thị trường cả nước nói chung và TPHCM nói riêng ngày nay có nhiều đơn vị thi công cửa kính cường lực lùa treo. Chính việc này đã khiến mọi người phân vân không biết nên tìm đến đơn vị nào uy tín, chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn đơn vị lắp đặt cửa kính cường lực lùa treo, hãy đến ngay với Nhôm kính HCM. Mục tiêu của chúng tôi là sẽ mang đến mọi khách hàng mẫu cửa kính cường lực lùa treo thiết kế đẹp, chất lượng tốt cùng với giá phù hợp nhu cầu. Chúng tôi chuyên thi công cửa kính cường lực với độ dày 10mm với chất lượng tốt, bền, giá rẻ.

cua-kinh-cuong-luc-treo-mo-lua (2).jpg

Đội ngũ thi công cửa kính cường lực lùa treo Nhôm kính HCM nhiều năm kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng mẫu cửa kính cường lực lùa treo hoàn mỹ nhất. Mẫu cửa kính cường lực sẽ vừa đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài cũng như chất lượng bên trong với khả năng chịu lực, va đập tốt, độ bền cao.

Ngay bây giờ hãy liên hệ với Nhôm kính HCM để lắp đặt cửa kính cường lực lùa treo nhé!

Đừng chần chờ gì nữa, nếu như ngay bây giờ bạn đang muốn làm cửa kính cường lực cho nhà ở, cửa hàng hay văn phòng công ty… hãy liên hệ với Nhôm kính HCM. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn các thông tin đáp, khảo sát thực tế, báo giá nhanh, rẻ cho quý khách hàng

Gửi bình luận của bạn dưới đây
Đánh giá
Thẻ tìm kiếm
Tin liên quan
Một trong những nơi nhận thi công cửa kính cường lực giá rẻ tại tphcm đó là nhôm kính HCM, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề lắp cửa kính cường lực chúng tôi nhận thi công những mẫu cửa kính đẹp và chất lượng nhất với chi phí phù hợp.
Nhôm kính HCM nhận thiết kế và thi công cửa kính cường lực 10mm treo mở lùa cho shop bán quần áo thời trang tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh Phường 25 Quận Bình Thạnh tphcm với giá rẻ đẹp nhất.
Nơi nhận thi công cửa kính cường lực giá rẻ chất lượng tốt nhất tại tphcm là nhôm kính HCM, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tội chuyên thi công cửa kính cường lực, vách ngăn kính cường lực chất lượng nhất tại tphcm.
Bạn đã từng liên hệ nhiều nơi làm cửa kính cường lực tuy nhiên giá phụ kiện cửa kính cường lực báo khá cao, và bạn muốn tìm một đơn vị thi công báo giá rẻ hơn phù hợp với mình nhất. Hãy liên hệ nhôm kính HCM, chúng tôi báo giá rẻ và chất lượng nhất tphcm.
Bạn đang cần thi công một cửa kính cường lực có khả năng tiết kiệm không gian mở nhất khi đó cửa kính cường lực treo mở lùa là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Kh sử dụng cửa kính cường lực treo lùa bạn không phải mất quá nhiều diện tích cho việc mở cửa ra vào tiện lợi hơn cho những không gian hẹp.

Tin tức

Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp HCM
Những mẫu và hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp hcm do nhôm kính hcm thiết kế và thi công trong những năm gần đây, anh chị lựa chọn cho mình một mẫu đẹp nhất phù hợp với nhà mình.
Các kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp giá rẻ thi công tại HCM.
Nhôm kính HCM giới thiệu những kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp được chúng tôi thiết kế và thi công cho khách hàng tại Tp HCM trong nhiều năm qua, để anh chị xem và lựa chọn cho mình một kiểu tủ bếp đẹp phù hợp với gia đình mình nhất.
Thay tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện cho tủ bếp gỗ bị mối mọt mục nát tại Tp HCM.
Nhôm kính HCM nhận tháo dỡ thay thế tủ bếp gỗ cũ bị mối ăn hoặc mục nát do thấm nước bằng tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện chống nước, chống mối mọt độ bền cao mà giá thành rẻ tại Tp HCM, Bình Dương.
Có thể bạn quan tâm
Đọc nhiều nhất
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp nhất hiện nay
Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công cửa nhôm kính 1 cánh 2 cánh và 4 cánh với kiểu đẹp và chất lượng tốt nhất.
Làm vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ tại tphcm
Bạn cần ngăn phòng ngủ và đang băn khoăn không biết lựa chọn loại vật liệu gì phù hợp nhất. Lựa chọn loại vách ngăn phòng ngủ nào có độ bền cao và giá rẻ tiết kiệm chi phí mà lại có thể cách nhiệt để sử dụng máy lạnh cho phòng ngủ.
Mẫu cửa nhôm kính cho nhà vệ sinh nhà tắm đẹp nhất
Chọn mẫu cửa cho nhà vệ sinh và nhà tắm sao cho thích hợp có thể chóng lại nước và kín đáo cho người sử dụng.