Thi công phòng tắm kính cường lực cửa lùa tại tphcm

Phòng tắm kính cường lực sang trọng thể hiện đẳng cấp chịu chơi của chủ nhà , thường được sử dụng cho khách sạn, biệt thự, và một số căn hộ cao cấp tại tphc, Hãy liên ngay nhôm kính HCM để tư vấn báo giá thi công phòng tắm kính cường lực nhé.
Chia sẻ cộng đồng

Phòng tắm kính cường lực cửa lùa tại tphcm

Do nhu cầu thiết kế không gian sống hiện nay của nhiều gia đình theo xu hướng hiện đại, sang trọng nên phòng tắm kính, đặc biệt là mẫu phòng tắm kính cửa lùa là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm chứa đựng rất nhiều các tính năng ưu việt mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Khi bạn có nhu cầu thi công phòng tắm kính cửa lùa bằng kính cường lực, liên hệ ngay đến Nhôm Kính HCM để nhận được mẫu sản phẩm tốt nhất.

Cấu tạo của phòng tắm kính cửa lùa

Mỗi dòng sản phẩm phòng tắm kính cửa lùa sẽ được tạo nên từ vách kính cường lực. Bên cạnh đó chúng sẽ kết hợp với các phụ kiện để tạo nên sản phẩm hoàn chỉnh Cấu tạo cơ bản một phòng tắm kính cửa lùa thường gồm các vật liệu cơ bản sau:

phong-tam-kinh-cuong-luc-cua-lua

- Kính: Kính của phòng tắm kính cửa lùa chủ yếu là sử dụng kính cường lực. Sở dĩ là vậy bởi vì đây là loại kính có độ bền tốt nhất, đảm bảo độ an toàn của phòng tắm khi sử dụng.

- Ray trượt: Ray trượt của phòng tắm được làm từ inox 304 cao cấp không rỉ. Có thể nói đây là phụ kiện đóng vai trò cực kì quan trọng nhằm đảm bảo cho cửa của phòng tắm hoạt động được nhẹ nhàng, nhanh chóng và êm ái không gây ra tiếng động.

- Tay nắm: Tay nắm của phòng tắm kính cửa lùa được làm inox 304. Phụ kiện này sẽ không bám bẩn và rất dễ dàng khi vệ sinh.

- Trụ: Trụ của phòng tắm được làm bằng inox chất lượng cao, đảm bảo độ ổn định, chắc chắn.

Tính năng ưu việt của phòng tắm kính cửa lùa

Với nhiều tính năng ưu việt, phòng tắm kính cửa lùa hiện nay rất được ưu ái lựa chọn:

- Cửa kính của phòng tắm có thể phản chiếu ánh sáng, vì thế nên khu vực không gian phòng tắm sẽ được thông thoáng, sáng sủa hơn rất nhiều.

- Phòng tắm kính cửa lùa ngăn chia các khu vực, từ đó sẽ tạo không gian khô ráo, sạch sẽ và gọn gàng.

- Phòng tắm được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và sang trọng. Không gian sẽ trở nên cuốn hút, ấn tượng hơn rất nhiều.

- Với độ bền chất lượng cao nên phòng tắm kính cửa lùa luôn tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người sử dụng.

- Một trong những tính năng nổi bật của mẫu phòng tắm này là cửa hoạt động đóng mở nhẹ nhàng và êm ái, không gây tiếng ồn. Đồng thời có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

- Sử dụng sản phẩm người dùng luôn yên tâm bởi chúng có bền cao, hoạt động ổn định, kín khít. Có thể giúp ngăn gió lùa vào mùa đông.

- Bề mặt phòng tắm kính cửa lùa ít bám bẩn, bề mặt trơn nhẵn không góc cạnh. Vì thế rất thuận lợi khi vệ sinh và làm sạch phòng tắm.

Nhôm kính HCM chuyên thi công phòng tắm kính cửa lùa chất lượng tốt

Với những nội dung trên về cấu tạo chắc chắn, tính năng ưu việt của phòng tắm kính cửa lùa có khiến bạn muốn sở hữu mẫu sản phẩm này cho gia đình của mình? Hãy để chúng tôi, Nhôm kính HCM có cơ hội được đáp ứng nhu cầu của bạn nhé!

phong-tam-kinh-cuong-luc-gia-re-tphcm (5).jpg

Nhôm kính HCM chuyên thi công các dòng sản phẩm với chất liệu chính là kính cường lực: Mái che, phòng tắm, mái kính, vách kính. Với dòng sản phẩm phòng tắm kính cửa lùa, chúng tôi cam kết 100% quý khách hàng sẽ hài lòng: Chất lượng, bền, đẹp, giá rẻ phải chăng. Chúng tôi sử dụng kính cường lực với độ dày 10mm nên đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đội ngũ thợ thi công, thiết kế Nhôm kính HCM nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu được phòng tắm kính cửa lùa tốt nhất. Khách hàng liên hệ sẽ được tư vấn, báo giá nhanh, thi công đúng hẹn, không phát sinh các chi phí.

Liên hệ với Nhôm kính HCM khi quý khách hàng có nhu cầu thi công phòng tắm kính cửa lùa nhé!

Gửi bình luận của bạn dưới đây
Đánh giá

Tin tức

Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp HCM
Những mẫu và hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp hcm do nhôm kính hcm thiết kế và thi công trong những năm gần đây, anh chị lựa chọn cho mình một mẫu đẹp nhất phù hợp với nhà mình.
Các kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp giá rẻ thi công tại HCM.
Nhôm kính HCM giới thiệu những kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp được chúng tôi thiết kế và thi công cho khách hàng tại Tp HCM trong nhiều năm qua, để anh chị xem và lựa chọn cho mình một kiểu tủ bếp đẹp phù hợp với gia đình mình nhất.
Thay tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện cho tủ bếp gỗ bị mối mọt mục nát tại Tp HCM.
Nhôm kính HCM nhận tháo dỡ thay thế tủ bếp gỗ cũ bị mối ăn hoặc mục nát do thấm nước bằng tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện chống nước, chống mối mọt độ bền cao mà giá thành rẻ tại Tp HCM, Bình Dương.
Có thể bạn quan tâm
Đọc nhiều nhất
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp nhất hiện nay
Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công cửa nhôm kính 1 cánh 2 cánh và 4 cánh với kiểu đẹp và chất lượng tốt nhất.
Làm vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ tại tphcm
Bạn cần ngăn phòng ngủ và đang băn khoăn không biết lựa chọn loại vật liệu gì phù hợp nhất. Lựa chọn loại vách ngăn phòng ngủ nào có độ bền cao và giá rẻ tiết kiệm chi phí mà lại có thể cách nhiệt để sử dụng máy lạnh cho phòng ngủ.
Mẫu cửa nhôm kính cho nhà vệ sinh nhà tắm đẹp nhất
Chọn mẫu cửa cho nhà vệ sinh và nhà tắm sao cho thích hợp có thể chóng lại nước và kín đáo cho người sử dụng.