Thi công phòng tắm kính cường lực giá rẻ tại tphcm

Nhôm kính HCM nhận thi công phòng tắm kính cường lực cho khách sạn, nhà chung cư cao cấp, nhà phố tại hcm với giá phù hợp nhất.
Chia sẻ cộng đồng

Phòng tắm kính đẹp chất lượng tại Nhôm kính HCM

Thiết kế nội thất hiện đại hiện nay được nhiều gia đình quan tâm và luôn chọn những vật dụng cao cấp, sang trọng để tô điểm cho không gian sống. 

phong-tam-kinh-cuong-luc (10).jpg

phòng tắm kính đẹp bằng kính cường lực là một trong số đó. Với thiết kế tinh tế, thẩm mỹ cao, phòng tắm kính cường lực là sự lựa chọn hoàn hảo. Khách hàng có nhu cầu thi công phòng tắm kính đẹp, chất lượng cao, giá hợp lý thì hãy đến ngay với Nhôm kính HCM.

Phòng tắm kính được sử dụng nhiều vì sao.

Hiện nay, phòng tắm kính đang được khách hàng trong nước chú ý trong quá trình xây dựng lắp đặt thiết bị nhà tắm. Phòng tắm kính với thiết kế hiện đại về chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã nên đã thay thế hoàn toàn cho các dạng vách tường ngăn, vách gỗ hay những vật liệu khác…

phong-tam-kinh-cuong-luc (2).jpg

Với những phòng tắm kính đẹp, độ bền cao thường sử dụng chất liệu chính là kính cường lực có độ dày từ 10 – 12mm. Bên cạnh đó, phòng tắm kính sẽ kết hợp cùng một số phụ kiện khác để có thể tạo nên các loại cabin theo yêu cầu của người sử dụng.

Chất liệu phòng tắm kính là kính an toàn, loại kính này khi bị vỡ cũng sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng. Bởi chúng sẽ không rơi ra thành từng mảnh sắc mà vẫn được dính kết tại chỗ nhờ một tấm plastic ở giữ, từ đó giúp hạn chế gây thương tích. Ngoài ra, loại kính này cũng có khả năng chắn được những tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời, vì thế mà rất phù hợp với những phòng tắm lộ thiên.

Cấu tạo của phòng tắm kính cường lực đẹp

Đối với phòng tắm kính đẹp, chúng sẽ được cấu tạo bởi:

-          Kính cường lực có độ dày 10 mm – 12 mm. Độ dày sẽ tùy vào diện tích bề mặt và chiều cao phòng tắm.

-          Bản lề inox 304 hoặc đồng mạ Chrome 180 độ. Bên cạnh đó là các phụ kiện khác như kẹp định vị, kẹp kính bằng inox 304 hoặc 201, ay nắm, bát sỏ.

-          Silicone chống nước với mục đích là dùng để xử lý những khe hở giữa kính với tường, sàn.

-          Cuối cùng là hệ gioăng cao su kép đảm bảo độ kín khít của phòng tắm kính.

Ưu điểm của phòng tắm kính đẹp

Phòng tắm kính cường lực đẹp sẽ tích hợp những ưu điểm tuyệt vời như:

Khi cửa phòng tắm kính đóng mở sẽ không gây ra bất cứ tiếng ồn nào. Do phòng tắm được làm từ chất liệu trong suốt nên sẽ không hạn chế tầm nhìn, tạo cho người sử dụng cảm giác rộng thoáng, mát.

Phòng tắm kính sẽ không bám bẩn, đặc biệt sẽ không có những góc cạnh nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh phòng tắm dễ dàng, nhanh chóng hơn.

phong-tam-kinh-cuong-luc (5).jpg

Do phòng tắm kính đẹp sử dụng kính trong suốt và phụ kiện cao cấp nên góp phần làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh. Đồng thời cũng sẽ không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh.

Với những ưu điểm trên, có thể nói phòng tắm kính chính là sự lựa chọn số 1 trong thiết kế nhà tắm của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Thi công phòng tắm kính đẹp tại Nhôm kính HCM

Được cấu tạo chắc chắn và sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời, phòng tắm kính đẹp, chất lượng tốt chắc chắn sẽ mang lại nhiều giá trị tiện ích to lớn. Bạn có nhu cầu lắp phòng tắm kính cho gia đình mình không?

Nếu bạn đang tìm nơi thi công lắp đặt phòng tắm kính đẹp, chất lượng tốt với một mức giá vừa phải, phù hợp với nhu cầu của mình thì hãy liên hệ với Nhôm kính HCM ngay nhé! Chúng tôi luôn trong tư thế sẵn sàng để nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

phong-tam-kinh-cuong-luc (7).jpg

Các sản phẩm phòng tắm kính của chúng tôi được làm từ chất liệu kính cường lực 10mm, rất chắc chắn và an toàn. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp của Nhôm kính HCM cam kết sẽ mang lại cho khách hàng các sản phẩm phòng tắm kính đẹp, phù hợp với không gian sống hiện đại của gia đình bạn.

Hãy liên hệ với Nhôm Kính HCM để sở hữu những mẫu phòng tắm kính đẹp nhé!

 

Gửi bình luận của bạn dưới đây
Đánh giá

Tin tức

Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp HCM
Những mẫu và hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp hcm do nhôm kính hcm thiết kế và thi công trong những năm gần đây, anh chị lựa chọn cho mình một mẫu đẹp nhất phù hợp với nhà mình.
Các kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp giá rẻ thi công tại HCM.
Nhôm kính HCM giới thiệu những kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp được chúng tôi thiết kế và thi công cho khách hàng tại Tp HCM trong nhiều năm qua, để anh chị xem và lựa chọn cho mình một kiểu tủ bếp đẹp phù hợp với gia đình mình nhất.
Thay tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện cho tủ bếp gỗ bị mối mọt mục nát tại Tp HCM.
Nhôm kính HCM nhận tháo dỡ thay thế tủ bếp gỗ cũ bị mối ăn hoặc mục nát do thấm nước bằng tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện chống nước, chống mối mọt độ bền cao mà giá thành rẻ tại Tp HCM, Bình Dương.
Có thể bạn quan tâm
Đọc nhiều nhất
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp nhất hiện nay
Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công cửa nhôm kính 1 cánh 2 cánh và 4 cánh với kiểu đẹp và chất lượng tốt nhất.
Làm vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ tại tphcm
Bạn cần ngăn phòng ngủ và đang băn khoăn không biết lựa chọn loại vật liệu gì phù hợp nhất. Lựa chọn loại vách ngăn phòng ngủ nào có độ bền cao và giá rẻ tiết kiệm chi phí mà lại có thể cách nhiệt để sử dụng máy lạnh cho phòng ngủ.
Mẫu cửa nhôm kính cho nhà vệ sinh nhà tắm đẹp nhất
Chọn mẫu cửa cho nhà vệ sinh và nhà tắm sao cho thích hợp có thể chóng lại nước và kín đáo cho người sử dụng.