Thi công mái kính lấy sáng uy tín tại TPHCM

Mái kính cường lực hiện nay đang được các căn hộ sử dụng cho mục đích như mái hiên nhà, mái che giếng trời, mái sân thượng.. tại tphcm . Để biết thêm chi tiết liên hệ ngay nhôm kính HCM để tư vấn và báo giá.
Chia sẻ cộng đồng

Tại các tòa nhà cao tầng, văn phòng, gia đình, các nhà vườn kính… thường sử dụng mái kính lấy sáng. Chất liệu chính để tạo nên mái kính lấy sáng là kính cường lực để đảm bảo an toàn, độ bền cao, đẹp mắt. Nếu bạn có nhu cầu làm mái kính lấy sáng kính cường lực, hãy liên hệ với Nhôm kính HCM để được phục vụ tốt nhất nhé!

lam-mai-che-kinh-cuong-luc-tai-tphcm (4).jpg

Mái kính lấy sáng là gì?

Mái kính lấy sáng hay mái kính cường lực - đây là dạng mái kính dùng kính cường lực đặt lên khung thép để tạo thành mái.Thông thường, các mái kính lấy sáng hiện nay thường đặt tại tầng thượng hoặc có thể là mái hiên tại các khu văn phòng, công sở. Bên cạnh đó, một số ít xuất hiện tại hộ gia đình, hoặc các vườn nhà kính của lắp mái kính lấy sáng.

Đặc điểm mái kính lấy sáng cường lực chất lượng tốt

Muốn có được mái kính lấy sáng đẹp thì trước hết đòi hỏi bộ khung thép cần đảm bảo độ an toàn, chắc chắn và phải đẹp.

thi-cong-mai-kinh-cuong-luc-hcm (3).jpg

Độ dày mái kính lấy sáng:

Mái kính lấy sáng sẽ có độ dày từ 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 19mm. Đây là những chiều dày kính tiêu biểu để làm được sản phẩm mái kính lấy sáng đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Màu kính của mái kính lấy sáng:

Màu của mái kính lấy sáng kính cường lực thường sẽ có màu trắng trong, màu xanh lá, hoặc là màu xanh đen. Đây là 3 màu dùng làm mái kính cường lực, do cần thu ánh sáng nên không gian bên dưới kính cũng khá được chú trọng.

Hệ kết cấu khung thép của mái kính lấy sáng:

Với mái kính lấy sáng kính cường lực sẽ bao gồm nhiều chủng loại như:

·         Thép hình U, I, T…

·         Thép tấm

·         Hộp sắt 60×120, 50×100, 40×80, 30×60…

·         Độ dày kết cấu tùy vào diện tích mái kính lấy sáng kính cường lực.

Các loại mái kính lấy sáng:

Hiện nay có các loại mái kính lấy sáng phổ biến như: Mái kính chân nhện, mái kính thanh treo, giếng trời kính cường lực, mái sảnh, mái hiên…

Ưu điểm của mái kính lấy sáng cường lực

-          Mái kính lấy sáng với tiện ích che nắng, che mưa rất tốt.

-          Mái kính có tác dụng tốt khi lấy ánh sáng tự nhiên cho văn phòng, tòa nhà…

-          Các sản phẩm mái kính lấy sáng giúp tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

Thi công mái kính lấy sáng tại Nhôm kính HCM đẹp – bền – giá rẻ

Mái kính lấy sáng kính cường lực thật hoàn hảo cho các công trình hiện nay phải không nào? Đâu chỉ có chức năng lấy sáng, che nắng mưa mà chúng còn góp phần kiến tạo nên không gian sống, làm việc hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc lắp mái kính lấy sáng cho văn phòng công ty, hay cho gia đình mình nhỉ?

thi-cong-mai-kinh-cuong-luc-hcm (9).jpg

Tuy nhiên:

-          Ở đâu chuyên thi công mái kính lấy sáng uy tín, chuyên nghiệp tại TP HCM?

-          Mái kính lấy sáng đảm bảo chất lượng tốt, bền đẹp, giá hợp lý đảm bảo nhu cầu sử dụng?

Câu trả lời sẽ có ở Nhôm kính HCM!

Khách hàng có nhu cầu làm mái kính lấy sáng kính cường lực, hãy tin tưởng liên hệ đến Nhôm kính HCM. Chúng tôi chuyên nghiệp trong lĩnh vực kính cường lực, cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm mái kính lấy sáng chất lượng tốt nhất, mẫu mã, kiểu dáng đẹp đồng thời có mức giá rất phải chăng.

Liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn, trao đổi chi tiết nhu cầu: kích thước, chất liệu, thiết kế sản phẩm. Đồng thời báo giá một mức giá hợp lý nhất.

Đừng ngần ngại gì mà hãy giao trách nhiệm cung cấp mái kính lấy sáng kính cường lực bền – đẹp – rẻ cho Nhôm kính HCM. Chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Gửi bình luận của bạn dưới đây
Đánh giá

Tin tức

Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp HCM
Những mẫu và hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp hcm do nhôm kính hcm thiết kế và thi công trong những năm gần đây, anh chị lựa chọn cho mình một mẫu đẹp nhất phù hợp với nhà mình.
Các kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp giá rẻ thi công tại HCM.
Nhôm kính HCM giới thiệu những kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp được chúng tôi thiết kế và thi công cho khách hàng tại Tp HCM trong nhiều năm qua, để anh chị xem và lựa chọn cho mình một kiểu tủ bếp đẹp phù hợp với gia đình mình nhất.
Thay tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện cho tủ bếp gỗ bị mối mọt mục nát tại Tp HCM.
Nhôm kính HCM nhận tháo dỡ thay thế tủ bếp gỗ cũ bị mối ăn hoặc mục nát do thấm nước bằng tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện chống nước, chống mối mọt độ bền cao mà giá thành rẻ tại Tp HCM, Bình Dương.
Có thể bạn quan tâm
Đọc nhiều nhất
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp nhất hiện nay
Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công cửa nhôm kính 1 cánh 2 cánh và 4 cánh với kiểu đẹp và chất lượng tốt nhất.
Làm vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ tại tphcm
Bạn cần ngăn phòng ngủ và đang băn khoăn không biết lựa chọn loại vật liệu gì phù hợp nhất. Lựa chọn loại vách ngăn phòng ngủ nào có độ bền cao và giá rẻ tiết kiệm chi phí mà lại có thể cách nhiệt để sử dụng máy lạnh cho phòng ngủ.
Mẫu cửa nhôm kính cho nhà vệ sinh nhà tắm đẹp nhất
Chọn mẫu cửa cho nhà vệ sinh và nhà tắm sao cho thích hợp có thể chóng lại nước và kín đáo cho người sử dụng.