Đóng tủ bếp nhôm kính treo tường sơn tĩnh điện đẹp tại tphcm

Nhôm kính HCM nhận thiết kế và đóng tủ bếp nhôm kính treo tường sơn tĩnh điện cho khách hang tại tphcm với nhiều mẫu thiết kế đẹp và giá thành phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Hãy liên hệ cho nhôm kính HCM để có giá tôt nhất.
Chia sẻ cộng đồng

Tủ bếp nhôm kính treo trường đang được sử dụng nhiều

Tủ bếp là vật dụng cần thiết trong mõi gia đình, chính vì vậy mà ngay khi xây nhà hoặc mua nhà mới chủ nhà quan tâm đến việc tìm kiếm một đơn vị làm tủ bếp đẹp và chất lượng tốt để có thể sử dụng bền lâu cho gia đình.

dong-tu-bep-nhom-gia-go-chung-cu-quan-2 (2).jpg

Tủ bếp hiện nay có 2 phần là tủ bếp treo tường và tủ bếp dưới có thể đã được xây bê tông hoặc chưa xây gì cả, điều này phụ thuộc vào chủ nhà có muốn sử dụng cố định hay không. Một số nhà cho thuê hoặc nhà sử dụng tạm có thể dùng loại tủ bếp dưới không xây để sau này có thể di chuyển hoặc tháo bỏ tủ bếp đi thì vẫn không ảnh hưởng đến diện tích căn phòng.

Vậy sử dụng tủ bếp treo tường chất liệu nào là bền nhất ?

Hiện nay tủ bếp nhôm kính được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng nhiều nhất vì độ bền cao, nhôm sơn tĩnh có khả năng chống thấm nước tốt, không bị mối mọt phá hại và dễ dàng vệ sinh bằng nước mà không sợ bị hư hỏng như các loại vật liệu khác trên thị trường.

Do đó sư dụng tủ bếp nhôm kính treo tường sơn tĩnh điện là phù hợp nhất cho mọi gia đình dù ở môi trường khô thoáng hay ẩm ướt.

Tủ bếp nhôm kính treo tường sơn tĩnh điện có 2 màu cho bạn lựa chọn.

1.    Tủ bếp nhôm kính treo tường màu trắng sữa sơn tĩnh điện

Tủ bếp nhôm kính màu trắng sữa đang được sử dụng nhiều hiện nay , được các gia đình có nhà mới xây lựa chọn để phù hợp với phong cách nội thất tươi sáng mới mẻ và rất sang trọng. Tùy vào diện tích nhà bếp mà có thể chọn mẫu tủ bếp chữ L nếu diện tích đủ rộng, hoặc là chọn tủ bếp hình chữ I thường dành cho những không gian nhỏ hơn.

tu-bep-nhom-kinh-treo-tuong-son-tinh-dien

Tủ bếp có 2 hiện trạng là đã xây bê tông cho tủ bếp dưới chỉ làm mặt trước gồm cánh của tủ và ngăn kéo thì giá thành rẻ hơn so với loại tủ bếp dưới được làm hoàn toàn bằng khung nhôm không cần xây bê tông. Mặt đá hoa cương được đặt lên khung nhôm khá chắc chắn, khi cần di dời tủ bếp hoặc tháo dỡ cũng dễ dàng hơn so với bếp xây bê tông cố định.

2.    Tủ bếp nhôm kính treo tường màu vân giả gỗ sơn tĩnh điện.

Mẫu tủ bếp nhôm kính vân giả gỗ sơn tĩnh điện hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn theo cách sử dụng đồ gỗ nội thất trong phòng bếp, nhiều gia đình sử nội thất gỗ nhiều cần dùng tủ bếp nhôm vân giả gỗ để phù hợp hơn hài hòa hơn với nội thất trong nhà.

tu-bep-nhom-kinh-treo-tuong-hcm

Trong nhiều năm thi công tủ bếp treo tương tại tphcm nhôm kính HCM nhận thi công tháo bỏ tủ bếp gỗ để làm lại tủ bếp nhôm kính vân gỗ vì lý do là tủ bếp gỗ bị mối mọt hoặc bị thấm nước làm mục nát cũng rất nhiều.

Đó là lý do vì sao khách hàng nên chọn sử dụng tủ bếp nhôm kính vân giả gỗ sơn tĩnh điện khi muốn làm tủ bếp treo tường cho gia đình mình.

 

Một số mẫu tủ bếp nhôm kính treo tường sơn tĩnh điện và vân giả gỗ tại nhôm kính HCM

  1. Mẫu tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện màu trắng sữa.
tu-bep-nhom-kinh-son-tinh-dien-van-go-cao-cap (2).jpg

  1. Mẫu tủ bếp nhôm kính vân giả gỗ.

tu-bep-nhom-kinh-son-tinh-dien-van-go-cao-cap (3).jpg

>> Xem báo giá tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện tại đây.

>>> Xem thêm mẫu tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp.

 

Địa chỉ đóng tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện uy tín tại tphcm

Nhôm kính HCM là nơi chuyên nhận thiết kế và thi công tủ bếp nhôm kính treo tường sơn tĩnh điện cho khách hàng tại tphcm,  trong những năm qua chúng tôi đã thi công cho hàng nghìn căn hộ từ căn hộ chung cư cao cấp cho đến căn hộ nhà phố, với mẫu mã đa dạng và kích thước lớn nhỏ khác nhau.

Do đo kinh nghiệm thi công tủ bếp nhôm kính treo tường tại nhôm kính HCM luôn đảm bảo kỹ thuật và độ thẩm mỹ cao, làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Chúng tôi thiết kế với nhiều kiểu dáng như thiết kế tủ bếp có máy hút mùi, thiết kế tủ bếp có lò vi sóng, thiết kế tủ bếp có bàn thờ ông táo… cho từng căn hộ khác nhau.

Lợi ích khi sử dụng tủ bếp nhôm kính treo tường là gì.

Sử dụng tủ bếp nhôm kính treo tường sẽ có nhiều lợi ích so với vơi các loại tủ bếp khác như sau:

Tủ bếp nhôm kính có độ bền cao : được sử dụng loại nhôm cao cấp có sơn tĩnh điện chống bay màu, chống nước và oxi hóa tốt do đó thời gian sử dụng tủ bếp nhôm kính treo tường rất lâu.

Giá thành thi công tủ bếp nhôm có giá rẻ: So với các loại tủ bếp khác thì giá thành tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện rất mềm phù hợp với tất cả mọi gia đình đều có thể sử dụng được.

Thời gian thi công tủ bếp nhôm kính nhanh: Chỉ cần từ 4- 7 ngày là bạn có thể sử dụng tủ bếp cho gia đình mình rồi. Hiện nay nhôm kính HCM nhận thi công lắp đặt và vận chuyển miễn phí cho khách hàng tại tphcm.

Liên hệ làm tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện tại tphcm

Để liên hệ đóng tủ bếp nhôm kính treo tường sơn tĩnh điện tại tphcm hãy gọi ngay cho nhôm kính HCM để được tư vấn và báo giá tủ bếp cũng như thời gian thi công hoàn thiện một bộ tủ bếp đẹp chất lượng cho bạn nhé.

Hotline: 0904905116 hoặc 0775550586

 

 


Gửi bình luận của bạn dưới đây
Đánh giá

Tin tức

Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp HCM
Những mẫu và hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp hcm do nhôm kính hcm thiết kế và thi công trong những năm gần đây, anh chị lựa chọn cho mình một mẫu đẹp nhất phù hợp với nhà mình.
Các kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp giá rẻ thi công tại HCM.
Nhôm kính HCM giới thiệu những kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp được chúng tôi thiết kế và thi công cho khách hàng tại Tp HCM trong nhiều năm qua, để anh chị xem và lựa chọn cho mình một kiểu tủ bếp đẹp phù hợp với gia đình mình nhất.
Thay tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện cho tủ bếp gỗ bị mối mọt mục nát tại Tp HCM.
Nhôm kính HCM nhận tháo dỡ thay thế tủ bếp gỗ cũ bị mối ăn hoặc mục nát do thấm nước bằng tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện chống nước, chống mối mọt độ bền cao mà giá thành rẻ tại Tp HCM, Bình Dương.
Có thể bạn quan tâm
Đọc nhiều nhất
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp nhất hiện nay
Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công cửa nhôm kính 1 cánh 2 cánh và 4 cánh với kiểu đẹp và chất lượng tốt nhất.
Làm vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ tại tphcm
Bạn cần ngăn phòng ngủ và đang băn khoăn không biết lựa chọn loại vật liệu gì phù hợp nhất. Lựa chọn loại vách ngăn phòng ngủ nào có độ bền cao và giá rẻ tiết kiệm chi phí mà lại có thể cách nhiệt để sử dụng máy lạnh cho phòng ngủ.
Mẫu cửa nhôm kính cho nhà vệ sinh nhà tắm đẹp nhất
Chọn mẫu cửa cho nhà vệ sinh và nhà tắm sao cho thích hợp có thể chóng lại nước và kín đáo cho người sử dụng.