Cửa trượt nhôm kính cao cấp hiện đang sử dụng nhiều nhất

Cửa trượt nhôm kính là một dạng cửa sử dụng khá nhiều hiện nay do diện tích mở cửa bé và được nhiều gia đình có nhà diện tích nhỏ lựa chọn.
Chia sẻ cộng đồng


Là loại cửa được mở bằng cách trượt trên các ray cửa, cửa trượt nhôm kính (cửa lùa nhôm kính) hiện rất được ưa chuộng trên thị trường người tiêu dùng. Không chỉ sở hữu cho riêng mình những giá trị tiện ích vô cùng tuyệt vời, cửa trượt nhôm kính chất lượng với giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

 cua-truot-nhom-kinh-dep (1).jpg

Trong không gian cuộc sống hiện đại, diện tích của các căn nhà hay các công trình cũng dần bị thu hẹp. Chính vì vậy, thay vì sử dụng các loại vật liệu như đá, sắt, gỗ hay gạch để làm cửa thì nhiều người đang dần chuyển sang sử dụng các loại cửa nhôm kính để lắp đặt. Bởi loại cửa nhôm kính không tốn diện tích hay đóng khung căn nhà mà sản phẩm còn tạo ra một không gian mở thoáng đãng, giúp không gian trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều.

Cửa trượt nhôm kính là loại cửa đi được làm bằng nhôm cao cấp và kính được mở theo kiểu trượt hoặc là xếp trượt với các phụ kiện đi kèm như hệ gioăng lọc bụi, keo Silicone, phụ kiện cửa khóa… Hiện nay, cửa trượt nhôm kính đang ngày càng được sử dụng rất nhiều và đang lấy được tình cảm người dùng với thiết kế hiện đại, sang trọng và cũng không kém phần đẳng cấp.

Giá trị tuyệt vời của cửa trượt nhôm kính

Ưu điểm của trượt nhôm kính là rất gọn gàng, cửa không làm hạn chế không gian. Do chủ yếu là sử dụng kính cường lực nên cửa trượt nhôm kính có khả năng chịu lực, va đập rất tốt và chịu nhiệt cao nên sản phẩm sẽ luôn đảm bảo được độ chắc chắn cũng như vô cùng an toàn cho người sử dụng. Hơn thế nữa, cửa trượt nhôm kính có khả năng chống ồn, khói bụi rất tốt, bạn sẽ không còn lo lắng về việc căn phòng của mình bám bụi bẩn. Sử dụng cửa trượt nhôm kính sẽ giúp cho các căn phòng trở nên sáng sủa hơn với ánh sáng tự nhiên.

cua-truot-nhom-kinh-dep (1)_1.jpg

Bên cạnh đó, nếu như các loại cửa gỗ làm hạn chế khả năng quan sát của bạn thì với cửa trượt nhôm kính, dòng sản phẩm này sẽ giúp cho việc quan sát tình hình bên ngoài thật dễ dàng đồng thời sẽ phục vụ tốt hơn cho công việc kinh doanh của người sử dụng. Sử dụng cửa trượt nhôm kính sẽ rất tiện dụng bởi sản phẩm sẽ không bị phai màu theo thời gian, không bị cong vênh, co ngót nếu thời tiết thay đổi đột ngột.

Với những thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú nên sản phẩm cửa trượt nhôm kính sẽ mang đến cho các ngôi nhà hay văn phòng làm việc tạo được những điểm nhấn khác biệt, sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất.

Cửa trượt nhôm kính – Sản phẩm hoàn mỹ xứng đáng là chọn lựa số 1 của mọi người dùng

Với những giá trị cực kì tuyệt vời như trên, hãy lựa chọn ngay cho mình những mẫu cửa trượt nhôm kính đẹp nhất để trang trí cho ngôi nhà của bạn, không gian văn phòng làm việc cũng như tại các cửa hàng kinh doanh, nhà hàng, khách sạn, siêu thị… Bạn chắc chắn sẽ hài lòng về về những gì mà cửa trượt nhôm kính mang lại.

cua-truot-nhom-kinh-dep (3).jpg

Trong không gian gia đình, cửa trượt nhôm kính sẽ rất phù hợp khi được lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau như cửa đi chính, cửa thông phòng, cửa ban công hay là cửa gara ô tô.

Lựa chọn sản phẩm cửa trượt nhôm kính cao cấp là sự lựa chọn sáng suốt nhất, hoàn hảo nhất giúp toàn bộ không gian được “khoác” lên mình “màu áo” của sự sang trọng, đẳng cấp, tôn lên vẻ đẹp cho kiến trúc hiện đại.

 

 

Gửi bình luận của bạn dưới đây
Đánh giá
Thẻ tìm kiếm
Tin liên quan
Tông hợp một số mẫu cửa nhôm kính đẹp nhất năm 2017 được nhiều khách hàng lựa chọn.
Ngày nay cửa nhôm kính được sử dụng rộng rãi không chỉ bền vững với thời gian, dễ vệ sinh, an toàn, cửa nhôm kính còn sở hữu vô số các chức năng ưu việt khác
Nhận dư án thi công 11 tủ bếp và cửa nhôm kính nhà chú Kiệt quận 12 với tổng hợp đồng gần 100 triệu.
Cửa nhôm kính giá rẻ hiện nay rất được ưa chuộng bởi vì nó đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng là cửa nhẹ, thi công nhanh, mẫu đẹp và độ bền cao.
Những loại cửa nhôm kính cao cấp và sử dụng nhiều nhất hiện nay tại việt nam gồm có 3 loại như sau:
Cửa đi 2 cánh là loại cửa sử dụng nhiều và phổ biến nhất hiện nay, cửa đi 2 cánh mang lại nhiều giá trị cho người dùng hơn những loại cửa khác vì sao.

Tin tức

Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp HCM
Những mẫu và hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp hcm do nhôm kính hcm thiết kế và thi công trong những năm gần đây, anh chị lựa chọn cho mình một mẫu đẹp nhất phù hợp với nhà mình.
Các kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp giá rẻ thi công tại HCM.
Nhôm kính HCM giới thiệu những kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp được chúng tôi thiết kế và thi công cho khách hàng tại Tp HCM trong nhiều năm qua, để anh chị xem và lựa chọn cho mình một kiểu tủ bếp đẹp phù hợp với gia đình mình nhất.
Thay tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện cho tủ bếp gỗ bị mối mọt mục nát tại Tp HCM.
Nhôm kính HCM nhận tháo dỡ thay thế tủ bếp gỗ cũ bị mối ăn hoặc mục nát do thấm nước bằng tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện chống nước, chống mối mọt độ bền cao mà giá thành rẻ tại Tp HCM, Bình Dương.
Có thể bạn quan tâm
Đọc nhiều nhất
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp nhất hiện nay
Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công cửa nhôm kính 1 cánh 2 cánh và 4 cánh với kiểu đẹp và chất lượng tốt nhất.
Làm vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ tại tphcm
Bạn cần ngăn phòng ngủ và đang băn khoăn không biết lựa chọn loại vật liệu gì phù hợp nhất. Lựa chọn loại vách ngăn phòng ngủ nào có độ bền cao và giá rẻ tiết kiệm chi phí mà lại có thể cách nhiệt để sử dụng máy lạnh cho phòng ngủ.
Mẫu cửa nhôm kính cho nhà vệ sinh nhà tắm đẹp nhất
Chọn mẫu cửa cho nhà vệ sinh và nhà tắm sao cho thích hợp có thể chóng lại nước và kín đáo cho người sử dụng.