Cửa nhôm kính có nhiều chức năng ưu việt

Ngày nay cửa nhôm kính được sử dụng rộng rãi không chỉ bền vững với thời gian, dễ vệ sinh, an toàn, cửa nhôm kính còn sở hữu vô số các chức năng ưu việt khác
Chia sẻ cộng đồng

Hiện nay, các sản phẩm được làm từ kính được ưu tiên sử dụng rộng rãi, đặc biệt là cửa nhôm kính. Không chỉ bền vững với thời gian, dễ vệ sinh, an toàn, cửa nhôm kính còn sở hữu vô số các chức năng ưu việt khác là cách âm, các nhiệt, tính thẩm mỹ cao.

thiet-ke-cua-nhom-kinh-dep (1).jpg

Mức độ phổ biến của cửa nhôm kính

Chẳng biết từ bao giờ nhôm kính đã trở thành một vật liệu thông dụng trong đời sống, đặc biệt với dòng sản phẩm cửa nhôm kính mang lại nhiều tiện ích to lớn cho người tiêu dùng, góp phần tô vẽ cuộc sống thêm năng động, hiện đại.


Đến với bất kì một địa điểm nào, ở bất kì đâu bạn cũng có thể thường xuyên bắt gặp cửa nhôm kính , chẳng hạn như tại các cửa hàng, công ty, nhà ở. Cửa nhôm kính ngày càng được ưa chuộng trong việc thiết kế lặp đặt các loại cửa sổ, cửa đi ra vào và các loại tủ để trưng bày, lưu giữ vật dụng.

cua-nhom-kinh-cao-cap-gia-re (2).jpg

Một công trình xây dựng dù lớn hay nhỏ cũng không bao giờ thiếu sự góp mặt của cửa nhôm kính, có thể nói, sản phẩm này đóng vai trò cực kì quan trọng và trở thành vật dụng không thể thiếu trong đời sống con người.

Cửa nhôm kính với màu trong của kính và trắng bạc của nhôm tạo nên nét sang trọng và quý phái riêng biệt của nó. Sở dĩ cửa nhôm kính chiếm được tình cảm của người Việt như vậy là bởi nó chứa các đặc điểm ưu vượt bậc so với các loại cửa làm từ vật liệu khác, thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Khả năng cách âm cách nhiệt tuyệt vời của cửa nhôm kính

Vượt xa các loại cửa được làm từ gỗ, nhựa, cửa nhôm kính với khung nhựa định hình, hộp kính, gioăng… được thiết kế với mục đích tăng cường tính năng cách âm, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Đi kèm với khả năng cách âm giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, cửa nhôm kính còn có khả năng cách nhiệt gấp từ 2 – 4 lần so với các loại cửa thông thường.

cua-nhom-kinh-van-gia-go (1).jpg

Chính vì vậy, người dùng không chỉ có được một môi trường làm việc, nghỉ ngơi yên tĩnh mà còn có cơ hội được tận hưởng không gian thoáng mát, trong lành, đồng thời góp phần mang lại hiệu quả kinh tế bởi tiết kiệm tối đa điện năng.

Cửa nhôm kính có độ bền và tính ổn định cao

Với khả năng chống nhiệt và chống nước hiệu quả, cửa nhôm kính không bị ảnh hưởng bởi bất kì yếu tố thời tiết nào so với các loại cửa khác như cửa nhựa. Bởi vậy, cửa nhôm kính có tuổi thọ cực kì cao.

Cửa nhôm kính có tính ổn định rất cao, không bị cong vênh, co rút lại sau một thời gian sử dụng, tiết kiệm được một khoản chi phí nho nhỏ.

cua-nhom-kinh-cao-cap-gia-re (5).jpg

Cửa nhôm kính rất dễ lắp đặt và di chuyển

Nhôm là vật liệu nhẹ được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp ôtô và hàng không. Chúng rất nhẹ nhưng khả năng chịu lực thì vẫn vậy ko thuyên giảm chút nào. Sự kết hợp giữa nhôm và kính tạo nên cửa nhôm kính giúp bạn có thể dễ dàng lắp đặt và vận chuyển mà không tốn công sức.

cua-nhom-kinh-cao-cap-gia-re (7).jpg

Do tính chất đặc điểm của hai loại vật liệu nhôm và kính mà cửa nhôm kính rất tiện lợi trong việc vệ sinh hàng ngày. Không giống như các vật liệu khác, nhôm kính chống bám bẩn các vết bẩn bám trên cửa rất dễ lau chùi.

Cửa nhôm kính đặc biệt an toàn khi sử dụng

Với khả năng chịu được nhiệt độ cao, phần khung và kính đều sẽ không bị nóng chảy, nếu không may có biến cố xảy ra, cửa nhôm kính góp phần to lớn trong việc làm giảm tối đa sự lan truyền của ngọn lửa. Kính của cửa nhôm kính sẽ không bị vỡ vụn khi va đập mạnh, rất an toàn cho người sử dụng.

cua-nhom-kinh-van-gia-go (2).jpg

Bên cạnh các chức năng ưu việt trên, cửa nhôm kính còn có công dụng tuyệt vời giúp không gian trở nên hào nhoáng, lịch sự và long lanh. Ngoài ra, cửa nhôm kính còn giúp giảm áp lực cho ngôi nhà, tính kinh tế cao.

Với những ưu điểm tuyệt vời, cửa nhôm kính xứng đáng trở thành sự lựa chọn số 1 đối với người dùng. Bạn hãy nhanh tay sở hữu ngay các sản phẩm cửa nhôm kính đi, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi những giá trị lớn lao mà nó mang lại.

Bạn đừng chần chờ gì nữa, rất phí thời gian đấy, ngay bây giờ hãy lắp đặt ngay cửa nhôm kính cho không gian làm việc của mình hay không gian nhà ở của gia đình luôn nhé!

 

 

Gửi bình luận của bạn dưới đây
Đánh giá
Thẻ tìm kiếm
Tin liên quan
Quy trình làm cửa nhôm kính chất lượng đúng kỹ thuật đem lại sản phẩm bền đẹp nhất cho người sử dụng. Hãy xem quy trình làm cửa nhôm kính dưới đây
Làm cửa nhôm kính cao cấp sơn tĩnh điện cửa có độ bền cao và đẹp hơn nhiều lần so với nhôm sơn thường như trước.
Cửa trượt nhôm kính là một dạng cửa sử dụng khá nhiều hiện nay do diện tích mở cửa bé và được nhiều gia đình có nhà diện tích nhỏ lựa chọn.
Nhận thi công cửa nhôm kính, cửa kính cường lực, vách ngăn kính mái che kính giá rẻ tại hồ chí minh.
Cửa nhà vệ sinh nhà tắm phù hợp nhất là sử dụng cửa làm bằng nhôm kính, với đặc điểm nhôm kính không ẩm mốc hay gỉ sét khi tiếp xúc với nước sẽ làm cho cửa bền hơn các loại làm từ gỗ và sắt...
Nhận dư án thi công 11 tủ bếp và cửa nhôm kính nhà chú Kiệt quận 12 với tổng hợp đồng gần 100 triệu.

Tin tức

Thi công mái che kính cường lực tại quận 10 mái sân thượng
Nhôm kính HCM nhận thi công mái che kính cường lực tại quận 10 tphcm trọn gói bao gồm thiết kế và thi công khung sắt chiệu lực cho phần mái, và lắp kính cường lực 10mm đảm bảo độ an toàn cao khi sử dụng. Trong nhiều năm qua nhôm kính HCM nhận thi công mái kính cường lực như mái hiên nhà, mái che giếng trời, mái kính sân thượng, mái sảnh nhà hàng siêu thị.. Hãy liên hệ nhôm kính HCM để thi công mái che kính cường lực cho bạn nhé.
Cửa kính cường lực khung nhôm được sử dụng với nhiều ưu điểm
Cửa kính cường lực khung nhôm được sử dụng nhiều hiện nay vì nó có những đặc điểm tốt khi sử dụng
Báo giá cửa nhôm kính chính xác nhất
Báo giá cửa nhôm kính chính xác nhất hiện nay, báo giá theo loại cửa , chất liệu thi công và thời gian thực hiện nhanh nhất
Có thể bạn quan tâm
Đọc nhiều nhất
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp nhất hiện nay
Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công cửa nhôm kính 1 cánh 2 cánh và 4 cánh với kiểu đẹp và chất lượng tốt nhất.
Làm vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ tại tphcm
Bạn cần ngăn phòng ngủ và đang băn khoăn không biết lựa chọn loại vật liệu gì phù hợp nhất. Lựa chọn loại vách ngăn phòng ngủ nào có độ bền cao và giá rẻ tiết kiệm chi phí mà lại có thể cách nhiệt để sử dụng máy lạnh cho phòng ngủ.
Mẫu cửa nhôm kính cho nhà vệ sinh nhà tắm đẹp nhất
Chọn mẫu cửa cho nhà vệ sinh và nhà tắm sao cho thích hợp có thể chóng lại nước và kín đáo cho người sử dụng.