Các mẫu cửa nhôm kính 1 cánh phòng ngủ đẹp giá rẻ tại Tp HCM

Nhôm kính HCM nhận thi công vách ngăn nhôm kính phòng ngủ và cửa phòng ngủ 1 cánh đẹp giá rẻ như vách ngăn nhôm kính, báo giá cửa phòng ngủ mở lùa bằng giá với cửa mở xoay tại HCM.
Chia sẻ cộng đồng

Vì sao cần làm cửa cho phòng ngủ bằng nhôm kính.

Phòng ngủ là không gian riêng tư vì vậy cần thiết phải có cửa để đóng kín, hiện nay có nhiều loại mẫu cửa phòng ngủ như cửa nhựa, cửa gỗ, và đặc biệt là cửa phòng ngủ bằng nhôm kính được sử dụng nhiều nhất tại Tp HCM.

mau-cua-phong-ngu-bang-nhom-kinh-gia-re-hcm

Những lý do nên dùng cửa phòng ngủ bằng nhôm kính là gì?

Mẫu cửa phòng ngủ bằng nhôm kính được sử dụng nhiều từ nhà sang trọng như biệt thự, nhà chung cư, nhà phố liền kề đến nhà cấp 4 vì những lý do như sau:

vach-ngan-phong-ngu-nhom-kinh.jpg

Cửa phòng ngủ bằng nhôm thường làm cùng với vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ dụng máy lạnh hiệu quả nhất. Thời gian để làm phòng ngủ bằng nhôm và cửa nhôm là rất nhanh, khoảng 2-3 ngày là hoàn thành một căn phòng ngủ đẹp sang trọng và đặc biệt là có thể dụng máy lạnh được.

Giá cửa phòng ngủ bằng nhôm kính rẻ tiết kiệm chi phí.

Mẫu cửa phòng ngủ bằng nhôm kính có giá rẻ hơn so với các loại mẫu cửa phòng ngủ khác như cửa gỗ, cửa nhựa, thì cửa bằng nhôm có giá rẻ và độ bền cao hơn, nếu anh chị làm vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính thường được báo giá cửa phòng chung với giá vách nhôm thường giao động từ 550 nghìn đến 600 nghìn một mét vuông gồm vách ngăn phòng ngủ và cửa.

bao-gia-cua-phong-ngu-bang-nhom-kinh-tai-hcm

Cửa phòng ngủ thường được dùng loại kính mờ để không nhìn thấy vào trong giúp cho sự riêng tư của phòng ngủ được đảm bảo hơn.

Những mẫu cửa phòng ngủ bằng nhôm nào được sử dụng nhiều nhất.

Tùy vào điều kiện tài chính của mỗi gia đình mà có thể lựa chọn cửa phòng ngủ cao cấp hay cửa thông thường giá rẻ.

Đối với các căn phòng ngủ đẹp sang trọng có thể dùng loại cửa nhôm Xingfa và kính cường lực 8mm đến 10mm đẹp hiện đại cho nhà phố hiện nay.

Cửa phòng ngủ thường là mẫu cửa nhôm kính 1 cánh mở hoặc lùa kéo ngang để tiết kiệm diện tích phòng ngủ. Với những phòng ngủ làm từ vách ngăn nhôm kính thì cửa phòng ngủ cũng được thiết kế theo mẫu vách ngăn để đồng bộ .

Có 2 mẫu cửa phòng ngủ bằng nhôm kính như sau:

Cửa nhôm mở lùa kéo ngang phòng ngủ.

Cửa mở lùa kéo ngang được nhiều gia đình sử dụng cho phòng ngủ có diện tích nhỏ để tiết kiệm không gian khi mở cửa, có thể dùng ray ở dưới sàn hoặc ray treo theo nhu cầu khách hàng.

cua-lua-phong-ngu-nhom-kinh (1).jpg

Thông thường giá cửa nhôm kính mở lùa kéo ngang có giá cao hơn so với cửa mở xoay, nhưng tại nhôm kính HCM khi làm vách ngăn phòng ngủ kèm cửa nhôm kính đều được tính chung giá theo mét vuông.

cua-lua-phong-ngu-nhom-kinh (2).jpg

Cửa mở bản lề xoay thông thường.

Cửa mở xoay dùng bản lề thông thường vẫn được nhiều gia đình sử dụng đối với phòng ngủ có diện tích không quá hẹp, vì so với cửa lùa thì cửa mở xoay đơn giản hơn, không bị vướng đường ray ở dưới sàn, và chi phí cũng rẻ hơn so với cửa mở lùa.

mau-cua-mo-xoay-cho-phong-ngu-bang-nhom-kinh-tai-hcm

Xưởng nhôm kính HCM nhận thi công cửa phòng ngủ bằng nhôm kính giá rẻ nhất.

Khi làm vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính kèm cửa nhôm mở hoặc lùa ngang khách hàng sẽ được báo giá thi công với chi phí rẻ nhất tại Tp HCM thông thường giá khoảng 550k một mét vuông tính chung giá với vách ngăn. 

Đây là điều hoàn toàn khác so với những xưởng nhôm kính tại HCM, thường sẽ được báo giá cửa nhôm phòng ngủ cao hơn so với giá vách ngăn nhôm kính.

Liên hệ nhôm kính HCM để làm cửa phòng ngủ bằng nhôm đẹp giá rẻ cho bạn nhé.

Hãy liên hệ ngay xưởng nhôm kính HCM theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá thi công vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm và cửa nhôm kính cho phòng ngủ đẹp giá rẻ nhất tp hcm.

 

 

 

Gửi bình luận của bạn dưới đây
Đánh giá

Tin tức

Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp HCM
Những mẫu và hình ảnh tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp tại tp hcm do nhôm kính hcm thiết kế và thi công trong những năm gần đây, anh chị lựa chọn cho mình một mẫu đẹp nhất phù hợp với nhà mình.
Các kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp giá rẻ thi công tại HCM.
Nhôm kính HCM giới thiệu những kiểu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đẹp được chúng tôi thiết kế và thi công cho khách hàng tại Tp HCM trong nhiều năm qua, để anh chị xem và lựa chọn cho mình một kiểu tủ bếp đẹp phù hợp với gia đình mình nhất.
Thay tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện cho tủ bếp gỗ bị mối mọt mục nát tại Tp HCM.
Nhôm kính HCM nhận tháo dỡ thay thế tủ bếp gỗ cũ bị mối ăn hoặc mục nát do thấm nước bằng tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện chống nước, chống mối mọt độ bền cao mà giá thành rẻ tại Tp HCM, Bình Dương.
Có thể bạn quan tâm
Đọc nhiều nhất
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp nhất hiện nay
Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công cửa nhôm kính 1 cánh 2 cánh và 4 cánh với kiểu đẹp và chất lượng tốt nhất.
Làm vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ tại tphcm
Bạn cần ngăn phòng ngủ và đang băn khoăn không biết lựa chọn loại vật liệu gì phù hợp nhất. Lựa chọn loại vách ngăn phòng ngủ nào có độ bền cao và giá rẻ tiết kiệm chi phí mà lại có thể cách nhiệt để sử dụng máy lạnh cho phòng ngủ.
Mẫu cửa nhôm kính cho nhà vệ sinh nhà tắm đẹp nhất
Chọn mẫu cửa cho nhà vệ sinh và nhà tắm sao cho thích hợp có thể chóng lại nước và kín đáo cho người sử dụng.