Làm văn phòng công ty bằng vách ngăn kính cường lực tại quận 2

Chúng tôi vừa mới thi công vách ngăn phòng làm việc cho công ty tại quận 2 bằng vách ngăn kính cường lực 10 ly với diện tích khoảng 50 m2 kính cường lực, để chia thành 3 phòng làm việc nhỏ hơn cho cấp quản lý làm việc
Chia sẻ cộng đồng

Vì sao nên làm văn phòng bằng vách ngăn kính cường lực.

Chị Nga vừa thuê được văn phòng làm việc tại 199 Nguyễn Hoàng quận 2 từ một căn hộ cho thuê có diện tích lớn trên 100 m2 để làm văn phòng làm việc cho hơn 30 nhân viên, vì diện tích mặt bằng lớn và hoàn toàn trống rỗng, nên chi cần tạo thêm 3 phòng làm việc nhỏ cho cấp quản lý và phòng họp.

vach-ngan-kinh-cuong-luc-van-phong-cong-ty-quan-2 (1).jpg

Giải pháp tốt nhất để tạo thêm 3 văn phòng nhỏ một cách nhanh nhất và không ảnh hưởng nhiều đến cấu trúc của văn phòng cho thuê đó chính là sử dụng vách ngăn kính cường lực để chia văn phòng.

Ưu điểm khi sử dụng vách ngăn kính cường lực để chia phòng .

Sử dụng vách ngăn kính cường lực để  làm văn phòng nhỏ hơn là giải pháp tốt nhất vì thời gian thi công vách ngăn kính cường lực nhanh, chỉ từ 3 -4 ngày là hoàn thành, sử dụng vách kính cường lực giúp cho văn phòng trở nên sang trọng hơn, đẳng cấp hơn cho mặt tiền của một công ty, hơn nữa vách ngăn kính cường lực trong suốt có thể giúp cho người quản lý dễ dàng theo dõi công việc của nhân viên mình hơn.

vach-ngan-kinh-cuong-luc-van-phong-cong-ty-quan-2 (2).jpg

Một ưu điểm lớn nữa là vách ngăn kính cường lực 10 ly có giúp cách âm và cách nhiệt tốt, tạo không gian thoải mái khi làm việc.

Những khó khăn khi làm văn phòng bằng vách ngăn kính cường lực ở quận 2.

Sau khi tư vấn sử dụng vách ngăn kính cường lực để làm văn phòng công ty chi Nga rất thích thú với giải pháp này và tiến hành thi công gồm làm 3 văn phòng nhỏ bằng kính cường lực và 3 bộ của đi bản lề sàn.

Chúng tôi tiến hành đo đạc và đặt kính cường lực trong vòng 3 ngày và sau đó tiến hành khâu lắp đặt, một điều khó khăn khi gặp phải đó và việc vận chuyển kính cường lực từ dưới mặt đất lên tầng 2 tòa nhà.

vach-ngan-kinh-cuong-luc-van-phong-cong-ty-quan-2 (5).jpg

Chúng tôi gặp nhiều khó khăn vì cầu thang đã được làm hoàn thành và cầu thang khá hẹp, vì vậy việc chuyển kính cường lực cũng mất nhiều thời gian, trong 2 ngày chúng tôi mới có thể đưa hết số lượng kính từ mặt đất lên tới tầng 2 nơi cần thi công.

Sau khi đã đưa số kính cường lượng tới nơi thi công, chúng tôi mất thêm 2 ngày mới lắp hoàn thành 3 phòng làm việc như hình thiết kế mẫu.

vach-ngan-kinh-cuong-luc-van-phong-cong-ty-quan-2 (3).jpg

Vì đã có nhiều năm trong việc thi công vách kính cường lực để làm thêm văn phòng hoặc các sản phẩm khác như cửa kính bản lề sàn nên chất lượng thi công khá đẹp và có độ an toàn cao, khi bàn giao chị Nga rất hài lòng về chất lượng sản phẩm làm ra.

Nếu bạn đang cần tìm nơi làm vách ngăn kính cường lực tại quận 2 để chia phòng làm việc cho công ty như trường hợp chị Nga hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá rẻ nhất.

 

 

Gửi bình luận của bạn dưới đây
Đánh giá

Hình ảnh thi công

Thi công tủ bếp nhôm màu nâu giả gỗ sơn tĩnh điện tại Tp Biên Hòa Đồng Nai
Nhôm kính HCM nhận thiết kế và đóng tủ bếp nhôm kính màu nâu giả gỗ sơn tĩnh điện tại Tp Biên Hòa tỉnh Đồng Nai giá rẻ và đẹp chất lượng.
Đóng tủ bếp nhôm kính tại đường nguyễn kiệm Quận Phú Nhuận
Nhôm kính HCM nhận thi công tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện màu trắng tại đường nguyễn kiệm phường 9 quận phú nhuận hcm. Đây là tủ bếp dành cho phòng trọ nên có chiều dài ngắn nhưng số lượng là 2 tủ nhé.
Đóng tủ bếp nhôm màu trắng sữa cho nhà D5 phường 25 Bình Thạnh HCM.
Nhôm kính HCM thiết kế và thi công tủ bếp nhôm kính màu trắng sữa cho nhà anh Ngân ở đường D5, phường 25 Quận Bình Thạnh HCM đẹp và giá rẻ .
Hoàn thiện tủ bếp nhôm kính tại Quận 9 HCM gần suối tiên.
Nhôm kính HCM vừa hoàn thiện 1 bộ tủ bếp nhôm kính cho khách hàng tại Quận 9 gần suối tiền HCM. Thi công tủ bếp trên bằng nhôm cánh kính, và tủ bếp dưới làm nguyên thùng . Dùng kính cường lực sơn màu ốp bếp đẹp hiện đại.
Thiết kế lắp đặt tủ bếp nhôm màu nâu giả gỗ tại huyện Hóc Môn HCM.
Nhôm kính HCM vừa thi công lắp đặt tủ bếp nhôm kính màu nâu giả gỗ cho khách hàng tại chợ bà điểm Hóc Môn, với tủ bếp trên 2m và bếp dưới làm nguyên thùng dài 3m bao gồm mặt đá.
Có thể bạn quan tâm
Đọc nhiều nhất
Báo giá lắp đặt cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá tốt nhất
Báo giá cửa kính cường lực tại Tp HCM năm 2023 giá cạnh tranh nhất. Bạn đang cần thi công một bộ cửa kính cường lực cho cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty mình nhưng chưa biết lựa chọn loại cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính cường lực mở lùa trong năm 2023 Hãy để nhôm kính HCM tư vấn cho bạn nhé.
Câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh tại HCM của bạn tôi giữa trưa hè
Nóng chảy hết cả mỡ và câu chuyện làm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ dùng máy lạnh giữa tôi và bạn thân tại quán cà phê giữa trưa hè tại HCM với nhiệt độ 40 độ .
Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp nhất hiện nay
Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công cửa nhôm kính 1 cánh 2 cánh và 4 cánh với kiểu đẹp và chất lượng tốt nhất.
Làm vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ tại tphcm
Bạn cần ngăn phòng ngủ và đang băn khoăn không biết lựa chọn loại vật liệu gì phù hợp nhất. Lựa chọn loại vách ngăn phòng ngủ nào có độ bền cao và giá rẻ tiết kiệm chi phí mà lại có thể cách nhiệt để sử dụng máy lạnh cho phòng ngủ.
Mẫu cửa nhôm kính cho nhà vệ sinh nhà tắm đẹp nhất
Chọn mẫu cửa cho nhà vệ sinh và nhà tắm sao cho thích hợp có thể chóng lại nước và kín đáo cho người sử dụng.